Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Để kích cầu mua sắm, các siêu thị, trung tâm điện máy tung ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hình thức ưu đãi các công ty này đưa ra thường là giảm giá, tặng mặt hàng khác hoặc các dịch vụ kèm theo.

    Sắm máy lạnh vì chờ mãi không hết nóng

     

     

    Quạt gió, quạt hơi nước, quạt điều hòa và máy lạnh là các mặt hàng được nhiều người quan tâm nhất tại các siêu thị, trung tâm điện máy.

     

    Tại một trung tâm lớn trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1), ngay từ sáng sớm đã có rất đông khách hàng đến tham quan và mua sắm. Tại đây, các sản phẩm điện lạnh được đặt ngay cửa ra và có rất đông người dừng lại tìm hiểu, chọn mua.

    Một nhân viên bán hàng cho biết các sản phẩm điện lạnh như quạt điều hòa, máy lạnh của trung tâm bán chạy hơn thời gian trước rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trung tâm phải mở rộng và tăng cường khu vực trưng bày cho khách dễ dàng tham khảo, lựa chọn.

    Trung tâm này cung cấp các sản phẩm máy lạnh của các thương hiệu lớn như Reetech, Hitachi, Sharp, Daikin, Toshiba, LG… có công suất từ 1-2,5 HP (ngựa). Tùy theo công suất và tính năng mà mỗi máy có giá tiền khác nhau. Giá thấp nhất cho máy 1 HP là gần 6 triệu đồng, một số máy 2,5 HP có giá lên đến hơn 20 triệu đồng.

    Hầu hết sản phẩm đều được giảm giá ít nhất vài trăm nghìn đồng, một số giảm vài triệu, cá biệt, có máy giảm mạnh lên 4-5 triệu đồng so với giá niêm yết. Ngoài ra, trung tâm này cũng hỗ trợ bảo hành sản phẩm 24 tháng, miễn phí lắp đặt và hỗ trợ chi phí vật tư 500.000 đồng cho khách.

    Ngọc Ân, nhân viên cửa hàng, cho hay người mua chủ yếu chuộng máy lạnh có công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Với công nghệ này, chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình sẽ giảm hơn so với máy lạnh bình thường, anh nói.

    Chị Ngọc Thúy (35 tuổi, quận 5) cho biết chị đã tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trên website của trung tâm điện máy này trước khi đến đây mua hàng.

    "Vợ chồng tôi sợ tốn gần chục triệu để mua máy và tiền điện trả mỗi tháng nên cứ nấn ná mãi. Chờ hết nóng mà không thấy đâu nên hôm nay ra mua. Nghe nhân viên tư vấn máy sử dụng công nghệ tiết kiệm điện nên cũng không quá lo lắng", chị nói.

    Tương tự, một nữ khách hàng khác cũng vừa sắm một chiếc máy lạnh có công suất 1.5 HP có giá hơn 14 triệu đồng. Chị cho biết, căn phòng rộng khoảng 20 m2 của hai vợ chồng như thiêu đốt vào mùa này nên quyết định ra mua máy.

    Tại một cửa hàng điện máy khác trên đường Cách mạng Tháng Tám (quận 10) cũng thu hút rất đông người đến tìm hiểu và chọn mua máy lạnh. Trung tâm này giảm từ 9-25% so với giá niêm yết. So sánh với một số trung tâm điện máy khác, giá tại đây không quá chênh lệch.

    Để giúp khách chọn máy phù hợp với diện tích phòng, nhân viên cửa hàng này hướng dẫn: máy lạnh công suất 1 HP phù hợp phòng có diện tích nhỏ hơn 15 m2, 1,5 HP phù hợp với phòng từ 15-25 m2, máy 2 HP dùng cho phòng từ 25-35 m2.

    Quạt điều hòa tiết kiệm điện lên ngôi

    Ngoài máy lạnh, quạt điều hòa cũng là sản phẩm đang "hot", được nhiều người dùng quan tâm trong mùa nắng nóng.

    Nhân viên một cửa hàng cho biết quạt điều hòa sử dụng công nghệ tiết kiệm điện nên cũng không gây tốn kém nhiều chi phí hàng tháng khi sử dụng. Cũng theo anh, loại quạt này giúp làm mát hiệu quả trong mùa nắng nóng khi thổi hơi lạnh thay vì hơi nước như một số máy quạt khác.

    Tại trung tâm này, các sản phẩm quạt điện từ các thương hiệu Panasonic, Kangaroo, Sunhouse, Aqua, Mitsubishi… Quạt điều hòa có giá từ 4-5 triệu đồng một máy sau khi đã giảm giá. Trong khi đó, quạt phun sương từ 2,5 triệu giảm còn gần 1 triệu đồng một máy. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chuộng quạt điều hòa hơn.

    Bà Hoa (43 tuổi, quận 6) sau khi tìm hiểu gần 30 phút thông tin về các sản phẩm quạt điện tại trung tâm này đã quyết định chọn mua một chiếc máy quạt điều hòa có giá xấp xỉ 4 triệu đồng.

    "Tôi lớn tuổi, do không quen sử dụng máy lạnh và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên chọn mua máy quạt, dễ sử dụng và tiết kiệm một phần chi phí so với máy điều hòa. Khi thành phố mát mẻ hơn, không sử dụng thì để đó chứ máy lạnh sợ bị hỏng phải bỏ thêm tiền bảo dưỡng", bà cho hay.

    Tương tự bà Hoa, tại gian hàng này, nhiều người cũng nấn ná tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm quạt điều hòa trước khi quyết định mua.

    Anh Tuấn (37 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết anh đến trung tâm để mua máy quạt quạt điều hòa để dùng luân phiên với chiếc máy lạnh đã có ở nhà. Do máy lạnh thuộc đời cũ nên mỗi tháng phải trả tiền điện khá cao nên anh quyết định chỉ bật vào buổi tối khi ngủ, ban ngày cả nhà sẽ dùng chung quạt mới mua.

    Chia sẻ:
    tin tức chúng tôi

    Công Ty TNHH DV Điện Lạnh Tiến Thành Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách Hàng

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Thị trường điện lạnh TP.HCM bắt đầu nhộn nhịp khi bước vào mùa nóng. Sau một thời gian, sức hút của các mặt hàng này vẫn chưa hạ nhiệt.

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung khi máy giặt báo lỗi 5E, 4E, IE – OE, CL, dE, LE, cE/3E, Sd/Sud, Ub, UE, DC, DL, Hr, L0, E3, nd, nF, 5R, PF, E2, la, TE, 2E, E1, E2, E3, E4, E5-E6,E7, E8.

    Mã máy giặt sanyo AQUA xuất hiện mã lỗi

    Mã máy giặt sanyo AQUA xuất hiện mã lỗi

    Tổng bảng mã lỗi máy giặt sanyo AQUA mã: E1, E2, EA, EC, RA-UA, U3, U4-UC, U5, UE, E9-04, E9-20, E4-20, EA, ED.

    Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục lỗi

    Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục lỗi

    Tổng bảng mã lỗi máy giặt LG : IE, OE, UE, PE, DE, AE, PE, £E, SE, CE, E3, OF, A£, DHE, CL

    Đầu tư kho lạnh chứa thịt đông lạnh thực phẩm đông lạnh quy trình làm kho

    Đầu tư kho lạnh chứa thịt đông lạnh thực phẩm đông lạnh quy trình làm kho

    Ngày nay chúng ta nên đầu tư kho lạnh để bảo quản thực phẩm đông lạnh với khối lượng lớn và luôn đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm

    liên hệ với chúng tôi ngay

    Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH TIẾN THÀNH.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 2   |   Tổng truy cập: 225949

     sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điện lạnh quận 7, sửa chữa điện lạnh quận 8, sửa máy giặt bình chánh, tháo lắp máy lạnh, sửa hệ thống lạnh công nghiệp tp.hcm, sửa máy lạnh bình chánh, sửa máy lạnh quận 7, vệ sinh máy lạnh quận 7, sửa máy giặt quận 7, sửa máy lạnh quận tân bình, , sửa máy lạnh quận 8, cung cấp kho lạnh, lắp đặt kho lạnh, thi công kho lạnh giá rẻ.

    Gọi ngay