Cung cấp tủ điện kho lạnh tủ điều khiển nhiệt độ kho lạnh

    Cung cấp tủ điện kho lạnh tủ điều khiển nhiệt độ kho lạnh

    Cung cấp tủ điện kho lạnh tủ điều khiển nhiệt độ kho lạnh

    Cung cấp tủ điện kho lạnh tủ điều khiển nhiệt độ kho lạnh

    Cung cấp tủ điện kho lạnh tủ điều khiển nhiệt độ kho lạnh

    Công ty chuyên cung cấp tủ điều khiển nhiệt độ kho lạnh theo nhu cầu của nhà thầu, giá cả hợp lý, thiết bị đa dạng, phù hợp

    Tủ điện điều khiển kho lạnh chính là hệ thống điều khiển chính trong quá trình sử dụng kho lạnh. Nó đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ và chức năng khác nhau, mang lại sự tối ưu hóa cho người sử dụng. Qua bài viết dưới đây Tiến Thành sẽ cung cấp đến các bạn một số thông tin tham khảo về loại tủ trên.

    Tủ điện điều khiển kho lạnh cho kho xưởng

    Các loại thực phẩm, đồ dùng muốn được bảo quản và lưu trữ trong thời gian dài cần phải đặt trong hệ thống kho lạnh. Và để quản lý cũng như vận hành hệ thông kho lạnh, cần thiết phải có tủ điện điều khiển kho lạnh để làm nhiệm vụ này. Tủ điều khiển kho lạnh có nhiệm vụ đo nhiệt độ và các chức năng khác điều khiển thiết bị hoạt động đúng với điều kiện cần để bảo quản. 

    Hiện nay nhu cầu sử dụng kho lạnh bảo quản sản phẩm rất nhiều, các đơn vị kho xưởng cần lắp tủ điều khiển kho lạnh bảo quản nông sản, kho lạnh bảo quản thanh long, thủy sản, thực phẩm đã liên hệ với Tiến Thành để được tư vấn và lắp đặt tủ điện điều khiển. Nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn và báo giá lắp đặt tủ điện điều khiển nhiệt độ kho lạnh hãy liên hệ với đội ngũ kỹ thuật theo thông tin bên dưới:

    Đặc điểm của tủ điện điều khiển kho lạnh

    -  Vỏ tủ điện được sản thiết kế bởi thép tấm mạ kẽm, bề mặt bên ngoài sơn tĩnh điện có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn.

    -  Hệ thống hiển thị hoạt đông, báo lỗi được sử dụng bằng đèn báo led.

    -  Sử dụng thiết bị điều khiển nhiệt độ từ các thương hiệu như: Dixell, Eliwell, Danfoss, ED 108, Fox…

    -  Cách bố trí các thiết bị điện bên trong tủ điện rất hợp lý, thể hiện tính thẩm mỹ. Phù hợp theo tiêu chuẩn công nghiệp, thuận lợi cho quá trình bảo dưỡng định kỳ.

    -  Sử dụng các thiết bị điện: CB, cầu trì, bảo vệ pha, timer, khởi động từ, domino… được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thé giới như: LS, Chint, Schneider….

    -  Quá trình lập trình hoàn toàn tự động, dễ dàng điều chỉnh xả băng, quạt dàn lạnh, máy nén,…

    -  Được tích hợp tính năng cảnh báo sự cố kịp thời bằng đèn báo, còi báo.

    -  Điện áp nguồn: 220V và 380V.

    -  Còn có khả năng quan sát trực tuyến thông qua hệ thống mạng internet tùy vào yêu cầu của khách hàng. Các thiết bị được sử dụng lắp đặt tủ điện điều khiển kho lạnh đều là những sản phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

    Việc cung cấp một lượng lớn khí lạnh để bảo quản đồ dùng và thực phẩm sẽ làm cho công suất phải chạy rất cao. Tủ điện điều khiển kho lạnh được tích hợp nhiều tính năng nổi bật, giúp người quản lý kho lạnh có thể dễ dàng vận hành, điều chỉnh dòng điện.

    Mỗi tủ điện đều được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo vệ dòng điện cùng các chức năng quản lý hệ thống điện, hệ thống báo sự cố, báo nhiệt giới hạn, báo mất điện,… Các tính năng sẽ giúp cho tủ điện kho lạnh được hoạt động một cách trơn tru, êm ái hơn.

    Tủ điện điều khiển kho lạnh

    Liên hệ Tiến Thành để được tư vấn báo giá tủ điện kho lanh

    Ưu điểm của tủ điện điều khiển kho lạnh
     
    -  Tủ điện được bố trí hợp lý theo tiêu chuẩn điện công nghiệp, dễ dàng bảo trì, bảo hành và sử dụng.

    -  Lập trình tự động hóa PLC, biến tần cho máy nén, quạt dàn lạnh, chu kỳ xả băng dàn lạnh.

    -  Cảnh báo sự cố qua hiển thị nút nhấn đèn Led ngoài vỏ tủ điện gồm: đèn báo lỗi pha, đèn báo lỗi máy nén, lỗi xả đá, lỗi quạt dàn lạnh…

    -  Thiết kế tủ điện điều khiển hệ thống lạnh có công suất từ 1HP đến hơn 100HP tùy theo nhu cầu của khách hang sử dụng chức năng cho kho lạnh.

    Chức năng tủ điện điều khiển kho lạnh
     

    -  Tủ điện điều khiển kho lạnh có vai trò điều khiển nhiệt độ kho lạnh tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Làm sao để đảm bảo cho việc sử dụng kho lạnh luôn ở trạng thái tốt nhất có thể. Ngoài ra, tủ điện còn hiển thị nhiệt độ phòng, hiển thị hoạt động cũng như báo lỗi của các thiết bị trong hệ thống kho lạnh.

    -  Bảo vệ nguồn điện trước các tình trạng như: mất pha, lệch pha, điện áp tăng quá cao hoặc quá thấp, dễ dàng điều chỉnh dòng điện.

    Cách sử dụng, lắp đặt tủ điều khiển kho lạnh

     
    Sau khi đã lắp đặt xong tủ điện điều khiển kho lạnh, người sử dụng cần được hướng dẫn cách sử dụng sao cho đúng quy trình, đúng chức năng của tủ. Trên thực tế, quá trình điều khiển tủ đúng quy trình và đúng nhiệt độ kho lạnh tương đối đơn giản.

    Liên hệ Tiến Thành để được tư vấn báo giá tủ điện kho lanh

    Tiến Thành chuyên cung cấp các loại tủ điện điều khiển trong đó tủ điện điều khiển kho lạnh là một trong những lợi thế mà chúng tôi có thể tư vấn, thiết kế thi công cho khách hàng theo yêu cầu kỹ thuật, chức năng hoạt động đảm bảo hệ thống vận hành tốt.

    Chia sẻ:
    tin tức chúng tôi

    Công Ty TNHH DV Điện Lạnh Tiến Thành Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách Hàng

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Thị trường điện lạnh TP.HCM bắt đầu nhộn nhịp khi bước vào mùa nóng. Sau một thời gian, sức hút của các mặt hàng này vẫn chưa hạ nhiệt.

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung khi máy giặt báo lỗi 5E, 4E, IE – OE, CL, dE, LE, cE/3E, Sd/Sud, Ub, UE, DC, DL, Hr, L0, E3, nd, nF, 5R, PF, E2, la, TE, 2E, E1, E2, E3, E4, E5-E6,E7, E8.

    Mã máy giặt sanyo AQUA xuất hiện mã lỗi

    Mã máy giặt sanyo AQUA xuất hiện mã lỗi

    Tổng bảng mã lỗi máy giặt sanyo AQUA mã: E1, E2, EA, EC, RA-UA, U3, U4-UC, U5, UE, E9-04, E9-20, E4-20, EA, ED.

    Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục lỗi

    Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục lỗi

    Tổng bảng mã lỗi máy giặt LG : IE, OE, UE, PE, DE, AE, PE, £E, SE, CE, E3, OF, A£, DHE, CL

    Đầu tư kho lạnh chứa thịt đông lạnh thực phẩm đông lạnh quy trình làm kho

    Đầu tư kho lạnh chứa thịt đông lạnh thực phẩm đông lạnh quy trình làm kho

    Ngày nay chúng ta nên đầu tư kho lạnh để bảo quản thực phẩm đông lạnh với khối lượng lớn và luôn đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm

    liên hệ với chúng tôi ngay

    Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH TIẾN THÀNH.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 227274

     sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điện lạnh quận 7, sửa chữa điện lạnh quận 8, sửa máy giặt bình chánh, tháo lắp máy lạnh, sửa hệ thống lạnh công nghiệp tp.hcm, sửa máy lạnh bình chánh, sửa máy lạnh quận 7, vệ sinh máy lạnh quận 7, sửa máy giặt quận 7, sửa máy lạnh quận tân bình, , sửa máy lạnh quận 8, cung cấp kho lạnh, lắp đặt kho lạnh, thi công kho lạnh giá rẻ.

    Gọi ngay