Đầu tư kho lạnh giá rẻ # Điện lạnh Tiến Thành

    Đầu tư kho lạnh giá rẻ # Điện lạnh Tiến Thành

    Đầu tư kho lạnh giá rẻ # Điện lạnh Tiến Thành

    Đầu tư kho lạnh giá rẻ

    Đầu tư kho lạnh giá rẻ 


    Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp, nhà hàng, khu công nghiệp, hợp tác xã  đều bao giờ cũng có một lượng hàng hóa rất lớn cần lưu trữ và bảo quản. Vì vậy, nếu chọn tủ lạnh thường, các doanh nghiệp sẽ phải sử dụng một số lượng tủ rất lớn, đồng nghĩa với việc phải bỏ ra một khoản phí lắp đặt không hề nhỏ. Lúc này việc đầu tư kho lạnh giá rẻ sẽ là một phương án tiết kiệm chi phí tối đa do một hệ thống kho lạnh có tác dụng gấp nhiều lần một chiếc tủ lạnh thông thường, đồng thời lượng điện tiêu thụ cũng hạn chế được đáng kể.

     

    Lắp đặt kho lạnh công nghiệp giá rẻ

     

    Lắp đặt kho lạnh Tphcm giá rẻ

     

    dau-tu-kho-lanh-gia-re

     

    Không gian của hệ thống kho lạnh rộng như một căn phòng. Với đặc điểm này, kho lạnh có thể chứa được một lượng lớn hàng hóa, đồng thời công nhân tại các khu công nghiệp có thể ra vào sắp xếp và lấy hàng một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức tìm kiếm.


    Ngoài ra, kho lạnh không chỉ có ưu điểm trong lưu trữ mà còn rất thuận tiện trong việc tháo gỡ và vệ sinh. Vì vậy, quá trình lưu trữ hàng hóa luôn được sạch sẽ, đảm bảo chất lượng luôn đạt mức tốt nhất.

     

     

    dau-tu-kho-lanh-gia-re

     

    Sử dụng hệ thống kho lạnh bảo quản được hàng hóa trong thời gian lâu dài.

     

    Đặc điểm khí hậu của nước ta là khí hậu nóng ẩm nên các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập nên đối với thực phẩm muốn giữ được tươi ngon phải ở trong môi trường lạnh vì thế cần một kho lạnh đảm bảo chất lượng tốt để bảo quản và giữ cho thực phẩm này luôn được tươi lâu và có giá trị sử dụng, không ảnh hưởng tới kinh tế của doanh nghiệp.


    Thông thường thời gian lưu trữ đông lạnh trong kho lạnh có thể kéo dài tới 1 tháng đối với thực phẩm, và nhiều tháng đối với các sản phẩm khác như thuốc, dược… Nhờ vào công suất cao, nhiệt độ cao, vi sinh vật sẽ không thể tiếp tục sinh trưởng vì thiếu nước, quá trình phân hủy của nó sẽ diễn ra rất chậm, giúp bảo quản các sản phẩm thực phẩm được tốt hơn và luôn giữ được nhiệt độ đều.

     

    dau-tu-kho-lanh-gia-re

     

    Hệ thống kho lạnh phù hợp với nhiều mặt hàng

     

    Nhiệt độ hệ thống kho lạnh có thể tùy chỉnh đáp ứng được mọi chất liệu sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Bởi kho lạnh có chế độ tùy chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu sử dụng. Mỗi một loại thực phẩm, hải sản tươi sống, nông sản hay thuốc và các dụng cụ y tế đều có một tiêu chuẩn làm lạnh riêng. Vì thế, người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ giới hạn rất nhanh chóng tùy biến theo sản phẩm.

    Nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống kho lạnh với sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cơ – điện lạnh, đến nay, Công ty Điện lạnh Tiến Thành tự hào là một trong những đơn vị lắp lắp đặt hệ thống kho lạnh giá rẻ hàng đầu trên thị trường.

    Ngoài ra, với đội ngũ kỹ sư đầy nhiệt huyết chuyên cung cấp các phương án thiết kế kho lạnh hợp lý cùng đội ngũ công nhân lành nghề, Điện lạnh Tiến Thành được nhiều khách hàng, đối tác, hãng sản xuất thiết bị đánh giá cao và có mong muốn được hợp tác lâu dài với công ty.

     

    dau-tu-kho-lanh-gia-re


    Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống kho lạnh cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác Điện lạnh Tiến Thành quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH TIẾN THÀNH
    ĐT : 028 22 457 555
    Hỗ trợ kỹ thuật : 0932 834 078
    Hotline : 0919 249 222 (Mr. Long)

    website : dienlanhtienthanh.com
    Email. congtydienlanhtienthanh@gmail.com

     

    Chia sẻ:
    tin tức chúng tôi

    Công Ty TNHH DV Điện Lạnh Tiến Thành Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách Hàng

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Nắng nóng kéo dài, người Sài Gòn đổ xô mua hàng điện lạnh

    Thị trường điện lạnh TP.HCM bắt đầu nhộn nhịp khi bước vào mùa nóng. Sau một thời gian, sức hút của các mặt hàng này vẫn chưa hạ nhiệt.

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục

    Bảng mã lỗi máy giặt samsung khi máy giặt báo lỗi 5E, 4E, IE – OE, CL, dE, LE, cE/3E, Sd/Sud, Ub, UE, DC, DL, Hr, L0, E3, nd, nF, 5R, PF, E2, la, TE, 2E, E1, E2, E3, E4, E5-E6,E7, E8.

    Mã máy giặt sanyo AQUA xuất hiện mã lỗi

    Mã máy giặt sanyo AQUA xuất hiện mã lỗi

    Tổng bảng mã lỗi máy giặt sanyo AQUA mã: E1, E2, EA, EC, RA-UA, U3, U4-UC, U5, UE, E9-04, E9-20, E4-20, EA, ED.

    Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục lỗi

    Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục lỗi

    Tổng bảng mã lỗi máy giặt LG : IE, OE, UE, PE, DE, AE, PE, £E, SE, CE, E3, OF, A£, DHE, CL

    Đầu tư kho lạnh chứa thịt đông lạnh thực phẩm đông lạnh quy trình làm kho

    Đầu tư kho lạnh chứa thịt đông lạnh thực phẩm đông lạnh quy trình làm kho

    Ngày nay chúng ta nên đầu tư kho lạnh để bảo quản thực phẩm đông lạnh với khối lượng lớn và luôn đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm

    liên hệ với chúng tôi ngay

    Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH TIẾN THÀNH.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 2   |   Tổng truy cập: 227450

     sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điện lạnh quận 7, sửa chữa điện lạnh quận 8, sửa máy giặt bình chánh, tháo lắp máy lạnh, sửa hệ thống lạnh công nghiệp tp.hcm, sửa máy lạnh bình chánh, sửa máy lạnh quận 7, vệ sinh máy lạnh quận 7, sửa máy giặt quận 7, sửa máy lạnh quận tân bình, , sửa máy lạnh quận 8, cung cấp kho lạnh, lắp đặt kho lạnh, thi công kho lạnh giá rẻ.

    Gọi ngay